Nhảy đến nội dung
Anh-tap-the-golf-fss-championship-2024

Lần đầu tiên Giải Golf Khoa KHTT tổ chức tại Golfzon Park

Giải Golf Khoa Khoa học thể thao (K.KHTT) là giải đấu thường niên do K. KHTT tổ chức nhằm thúc đẩy phong trào hoạt động thể thao, rèn luyện thể chất cho giảng viên, viên chức, sinh viên và học sinh tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU). Bên cạnh đó, với chuyên môn đào tạo chuyên ngành Golf, K. KHTT luôn muốn tạo ra một sân chơi chuyên nghiệp, cũng như cơ hội thực hành và co sát kỹ năng đánh Golf của các bạn sinh viên chuyên ngành với các cá nhân có niềm đam mê với Golf.

Vào ngày 27/06/2024 vừa qua, Giải Golf Khoa Khoa học thể thao lần 3 năm 2024 (The 3rd FSS Championship 2024) đã trở lại với sự tham gia của giảng viên, cựu sinh viên - sinh viên chuyên ngành, và các bạn sinh viên có niềm yêu thích Golf. Giải đấu diễn ra từ 8:00 đến 13:30 tại hệ thống phòng tập Golf hiện đại bậc nhất tại Việt Nam: Golfzon Park.

Một số hình ảnh được ghi lại trong giải đấu:

Dai-dien-btc-phat-bieu

ThS. Phạm Đăng Khoa đại diện Ban tổ chức (BTC) phát biểu trong buổi Lễ Bế Mạc giải đấu.

giai-vo-dich

Golfer Nguyễn Thị Lan Vy (Cựu sinh viên K23 chuyên ngành Golf) xuất sắc đạt Giải vô địch The 3rd FSS Championship 2024.

giai-longest-driver

Sinh viên Trần Anh Duy (K24 chuyên ngành Golf) với kết quả Longest Drive - Golfer có khoảng cách đánh bằng gậy Driver xa nhất

golfer-tiem-nang

Sinh viên Phạm Thị Tuyết Xuân với thành tích Golfer tiềm năng, giải thưởng là sự cổ vũ và ghi nhận niềm đam mê của Tuyết Xuân đối với bộ môn Golf tại TDTU.

passio golf

Đồng hành cùng giải đấu lần này có đơn vị Passio Golf Việt Nam. Đây là đơn vị đối tác thân hữu của K. KHTT, cũng là doanh nghiệp nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh sản phẩm và dịch vụ Golf.

Hinh-anh-cac-doi-choiHinh-anh-cac-doi-choi-2Hinh-anh-cac-doi-choi-3Hinh-anh-giang-vien

Ngoài cựu sinh viên-sinh viên chuyên ngành, học sinh, tham gia giải đấu còn có sự góp mặt của các giảng viên đang giảng dạy tại chuyên ngành Golf, cũng như đang công tác tại TDTU.

qua-ki-niemqua-ki-niem-2

Người tham gia giải Golf còn được nhiều phần quà hấp dẫn tại phần Lucky Draw do BTC chuẩn bị

anh-tap-the

BTC cùng các Golfer tham dự cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm Giải Golf Khoa Khoa học thể thao lần 3 năm 2024.

BTC xin gửi lời cảm ơn các đơn vị Nhà tài trợ Golfzon Việt Nam - Golfzon Park, Passio Golf Việt Nam, và thương hiệu Kenjy Flowers SaiGon đã góp phần tạo nên thành công của giải đấu.