Nhảy đến nội dung
Giáo sư Tiến sĩ Huang, Yen Hsiang-workshop

Giáo sư đến từ Đài Loan giảng dạy về Tiếp thị thể thao cho sinh viên FSS

Chiều ngày 15/07/2024, tại Hội trường 10F của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), Khoa Khoa học Thể thao (K.KHTT) đã tổ chức thành công buổi Workshop với chủ đề "Sport Marketing trong bối cảnh hiện nay" do Giáo sư Tiến sĩ Huang, Yen Hsiang Trưởng Khoa Khoa Công nghiệp Thể thao tại Đại học Thể thao Quốc lập Đài Loan (NTUS) trình bày. Sự kiện đã thu hút sự tham gia nhiệt tình của đông đảo giảng viên và gần 100 sinh viên, mong muốn học hỏi và cập nhật kiến thức mới về tiếp thị thể thao.
Giáo sư Tiến sĩ Huang, Yen Hsiang, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị thể thao, với bề dày kinh nghiệm thực tiễn, quản lý cùng với sự nhiệt huyết trong giảng dạy, Giáo sư đã phân tích tầm quan trọng của việc sử dụng dữ liệu lớn trong marketing và đưa ra những cách tiếp cận sáng tạo để nâng cao hiệu quả tiếp thị trong ngành thể thao. 
Thông qua những ví dụ thực tiễn, các tình huống thực tế sinh động, những câu hỏi và thảo luận trong buổi Workshop không chỉ làm rõ thêm về marketing trong bối cảnh hiện đại mà còn khơi dậy niềm đam mê và hứng thú học tập của các bạn sinh viên. Buổi Workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng sâu sắc và hy vọng về các sự kiện học thuật tương lai tại TDTU.
Nhân chuyến tham và làm việc với K.KHTT từ ngày 12/07/2024 đến ngày 22/07/2024, bên cạnh chia sẻ workshop, Giáo sư Huang còn trao đổi 1 số vấn đề hợp tác trong tương lai với Khoa Công nghiệp thể thao (NTUS) như: đồng tổ chức Hội thảo Quốc tế về Khoa học thể thao- ICSS2025, trao đổi sinh viên và giảng viên, phát triển các chương trình song bằng, cấp học bổng toàn phần cho sinh viên, tổ chức các Giải thể thao quốc tế, tuần lễ văn hoá quốc tế. Từ những hoạt động này, góp phần đẩy mạnh tính quốc tế hoá của K. KHTT trong tương lai.
Một số hình ảnh được ghi lại trong buổi workshop:
 

GS.TS. Huang, Yen Hsiang

ThS. Phạm Thanh Anh Khoa-Phụ trách K. KHTT tặng quà lưu niệm cho GS.TS. Huang, Yen Hsiang

GS.TS. Huang, Yen Hsiang-trinh-bay

Giáo sư Tiến sĩ Huang, Yen Hsiang chia sẻ về chủ đề "Sport Marketing trong bối cảnh hiện nay"

chup-anh-luu-niem

Giáo sư chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên sau buổi Workshop