Nhảy đến nội dung
giai-golf-hoi-tu-sinh-vien-chuyen-nganh-golfgolf

"Bội thu" tại Giải Golf dành riêng cho nhân sự ngành Golf

Ngày 27/05/2024 vừa qua, Giảng viên và Sinh viên các khoá thuộc chuyên ngành Golf của Khoa Khoa học thể thể thao (KHTT) Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã tham gia Giải Golf với chủ đề "Hội tụ Nhân viên - Sinh viên ngành Golf". Lần tham gia này có thể xem là một "vụ mùa bội thu" về giải thưởng khi các bạn sinh viên đạt được nhiều thành tích cao trong giải đấu.

Giải Golf được đăng cai đồng tổ chức bởi Công ty CP Passio Golf Việt Nam và Sân Golf Sonadezi Châu Đức, với mong muốn thúc đẩy hoạt động vui chơi giải trí, giao lưu lành mạnh và học hỏi những điều tích cực giữa các nhân sự đang làm việc trong lĩnh vực Golf. Tham gia giải lần này có đông đảo người chơi đến từ 15 đơn vị đang làm việc trong lĩnh vực golf, và các bạn sinh viên chuyên ngành Golf cũng nắm bắt tốt cơ hội để giao lưu, chia sẻ và học hỏi kinh nghiệm từ các anh/ chị có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Golf.

doanh-nghiep-golf

Công ty CP Passio Golf, Việt Nam là đối tác thân hữu với Khoa KHTT trong chiến lược đào tạo và phát triển nhân sự làm việc trong lĩnh vực Golf. Công ty luôn hỗ trợ và tạo điều kiện để sinh viên chuyên ngành Golf có nhiều cơ hội học tập, trải nghiệm cũng như vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn.

  • Phương thức tuyển sinh chuyên ngành Golf 2024: Xem tại đây!
  • Quản lý thể dục thể thao - Chuyên ngành Golf là ngành học ứng dụng các kiến thức và kỹ thuật về Golf để huấn luyện, quản lý, kinh doanh và tổ chức các sự kiện thể thao liên quan đến Golf, đáp ứng nhu cầu thực tế của con người và xã hội, đặc biệt là trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập và phát triển như hiện nay.

giang-vien-sinh-vien-chuyen-nganh-golf

Tập thể Giảng viên - Sinh viên các khoá thuộc chuyên ngành Golf Khoa KHTT, TDTU
chụp ảnh lưu niệm trước giờ giải Golf bắt đầu

sinh-vien-cn-golf-2

Sinh viên Mai Quốc Khánh (ở giữa), hiện đang là sinh viên Khoá 24 chuyên ngành Golf tại Khoa KHTT-TDTU. Sinh viên đã xuất sắc đạt Giải kỹ thuật Longest Driver - Giải người chơi có thành tích đánh bằng gậy Driver xa nhất, với khoảng cách 334 yards (gần bằng 305.41m)

 

sinh-vien-chuyen-nganh-golf

Sinh viên Dư Hải Huy (Khoá 23) đã xuất sắc về Hạng II tại Bảng D (HDC 28-36)

sinh-vien-golf

 Sinh viên Trương Bảo Long (Khoá 27) về Hạng II tại Bảng C (HDC 19-27)

giang-vien-chuyen-nganh-golf

Giảng viên chuyên ngành Golf, ThS. Trần Thị Mỹ Hảo về Hạng III bảng D (HDC 28-36)

sinh-vien-chuyen-nganh-golf-khoa-24

Hình ảnh sinh viên Nguyễn Minh Hiển (Khoá 24) trong giải Golf

sinh-vien-chuyen-nganhg-golf-3

Nguyễn Hoàng Bảo Ân - Sinh viên khoá tuyển sinh K25 tại Khoa KHTT, TDTU

sinh-vien-chuyen-nganh-golf-khoa-26

Sinh viên Lương Đức Trung (Khoá 26) tham gia giải đấu với tinh thần học hỏi và trải nghiệm

giang-vien-golf

Bên cạnh việc đồng hành cùng các bạn sinh viên trên giảng đường, các Thầy/ Cô Khoa KHTT luôn bên cạnh và ủng hộ các bạn trong hành trình 4 năm Đại học

qua-tang-may-man-giai-golf

Khoảnh khắc hoà vui giữa giảng viên và các bạn sinh viên tại buổi Gala trao giải