Nhảy đến nội dung
Khánh thành Golf 3D

Chơi Golf công nghệ mới - Khánh thành Phòng Mô phỏng Golf 3D tại TDTU

Chiều ngày 24 tháng 10 năm 2023, buổi Lễ Khánh thành Phòng mô phỏng Golf 3D đã diễn ra tại tầng trệt Nhà thi đấu. Sự kiện đánh dấu việc hợp tác toàn diện giữa Khoa KHTT, Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Công ty TNHH Golfzon Vina, trực thuộc công ty Golfzon đơn vị dẫn đầu về Golf và công nghệ Screen Golf tại Hàn Quốc.
Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Vũ Anh Đức – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Hội đồng trường; TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng nhà Trường; TS. Đồng Sĩ Thiên Châu- Phó hiệu trưởng Nhà trường;  lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc TDTU cùng với đại diện doanh nghiệp đang là đối tác thân hữu của Khoa Khoa học thể thao.

Thầy Đạo

TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu trong buổi Lễ
 

Đại diện đối tác Golfzon Vina, có sự tham dự của Ông Kim IL Sang - Tổng giám đốc Công ty TNHH Golfzon Vina, Ông Kim Ji Hoon và Ông Ham Chan Kyu – Team Leader tại Việt Nam.

Ông Kim

Ông Kim IL Sang - Tổng giám đốc Công ty TNHH Golfzon Vina phát biểu chia sẻ về sự cộng tác lần này

TDTU-GolfzonGolfzon-TDTU

TS. Trần Trọng Đạo trao hoa tặng cho Ông Kim IL Sang

Trường Đại học Tôn Đức Thắng là đơn vị tiên phong của cả nước trong đào tạo nguồn nhân Ngành Golf tại Việt Nam. Nhà trường luôn chú trọng vào chất lượng của sinh viên thông qua: Chương trình đào tạo được chuyển giao từ trường Đại học Chung- Ang, Hàn Quốc; Đội ngũ giáo sư nước ngoài- huấn luyện viên- giảng viên nhiều kinh nghiệm; Với mục tiêu đem đến môi trường học tập chất lượng và tốt nhất cho người học, Nhà trường luôn chú trọng đến đầu tư và phát triển về cơ sở vật chất phục vụ cho học tập, như hệ thống phòng học, thư viện hiện đại, nhà thi đấu, sân vận động, hồ bơi, sân tennis, phòng gym, khu đánh driving range, green, hố cát,…

Lãnh đạo

Lãnh đạo Khoa KHTT chụp ảnh lưu niệm cùng Lãnh đạo các đơn vị trong buổi lễ

Golfzon với 15 năm phát triển, có hơn 6300 chi nhánh tại 65 quốc gia trên toàn thế giới. Với tầm nhìn lâu dài, Golfzon mong muốn là đơn vị tiên phong tạo cơ hội cho thế hệ trẻ nói chung cũng như sinh viên chuyên ngành Golf nói riêng có cơ hội tiếp cận với công nghệ học tập hiện đại. Sự kết hợp lần này giữa Khoa KHTT và Golfzon là một minh chứng cho việc đặt lợi ích của sinh viên lên hàng đầu, tạo mọi điều kiện tốt nhất giúp sinh viên được học tập & rèn luyện nhằm phát triển chuyên môn toàn diện.

MOU

Phụ trách Khoa KHTT - ThS. Phạm Thanh Anh Khoa cùng Ông Kim IL Sang trao ký kết hợp tác

Quà lưu niệm

ThS. Phạm Thanh Anh Khoa tặng quà lưu niệm cho Đại diện Golfzon Vina

Phòng mô phỏng golf 3D gồm 2 thiết bị công nghệ Golfzon Vision 3D, bàn nâng thuỷ lực 8 hướng, và ứng dụng với hơn 200 sân golf trên thế giới được giả lập do Công ty TNHH Golfzon Vina tài trợ toàn bộ từ thiết bị cho đến thi công, lắp đặt cho công tác giáo dục ngành Golf tại trường Đại học Tôn Đức Thắng. Phòng mô phỏng golf 3D sẽ là một nơi học tập hiện đại, tiện nghi, và sẽ giúp cho sinh viên ngành Golf ngày càng phát triển và vươn lên cao hơn. 
Cùng chúc mừng cho sự kết hợp toàn diện lần này giữa Khoa Khoa học thể thao - Trường Đại học Tôn Đức Thắng và Golfzon Vina. Đây cũng là một cột mốc khởi đầu cho những kế hoạch hợp tác tiếp sau giữa hai bên, nhằm phát triển công tác đào tạo thế hệ Golf trẻ chuyên nghiệp, giàu tiềm năng và đưa Golf Việt Nam ghi danh trên bản đồ thế giới.

Khánh thànhSV

Phòng mô phỏng Golf 3D hiện đại với bàn nâng thuỷ lực 8 hướng được tài trợ bởi Công ty TNHH Golfzon Vina