Nhảy đến nội dung
golfzon-ngay-hoi-tuyen-sinh-tdtu

Golfzon Việt Nam đồng hành cùng Khoa KHTT tại TDTU Open Day 2024

Golfzon là công ty đến từ Hàn Quốc với 24 năm phát triển với mô hình chơi golf 3D - mô phỏng sân golf thực tế giúp cho golfer có trải nghiệm chân thật khi chơi. Dựa trên mối quan hệ đối tác thân hữu, tại Ngày hội tư vấn tuyển sinh năm 2024 vừa qua Golfzon Việt Nam đã phối hợp cùng Khoa KHTT tạo nên chuỗi các hoạt động trò chơi như: vòng quay may mắn, trải nghiệm chơi golf có thưởng,...

Chuỗi hoạt động thu hút hơn 500 học sinh đến từ các trường THPT tham gia. Đây là cơ hội xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững, cũng như góp phần vào hoạt động tuyển sinh và quảng bá hình ảnh - cơ sở vật chất phục vụ cho công tác giảng dạy chuyên ngành Golf tại Khoa KHTT Trường Đại học Tôn Đức Thắng. 

*Ngày hội tư vấn tuyển sinh đại học năm 2024 (TDTU Open Day 2024) được tổ chức tại trụ sở chính của Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã thu hút khoảng 3.000 học sinh các trường THPT trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đến tham dự.

Một số hình ảnh được ghi nhận trong buổi trải nghiệm:

gioi-thieu-phong-golf-3D

Giảng viên ThS. Nguyễn Thoại Quỳnh Như giới thiệu với các bạn học sinh về phòng mô phỏng Golf 3D.

huong-dan-su-dung-phan-mem-golf-3D

Th.S Phạm Đăng Khoa - Giảng viên chuyên ngành Golf đang hướng dẫn các bạn học sinh về phần mềm mô phỏng Golf 3D, cũng như kỹ thuật golf cơ bản.

hoat-dong-vong-quay-may-man-tu-golfzon

 Bên cạnh việc tham gia trải nghiệm, các bạn học sinh còn được tham gia Vòng quay may mắn với nhiều phần quà hấp dẫn từ Golfzon.

phan-thuong-tu-golfzon

Đồng hành cùng Khoa KHTT, Golfzon Việt Nam dành tặng nhiều voucher trải nghiệm Golf 3D cho các bạn học sinh - sinh viên tham gia Ngày hội TDTU Open Day 2024.