Nhảy đến nội dung
Chung-ket-cuoc-thi-sang-tao-su-kien-2024

Cuộc thi Sáng tạo Sự kiện mùa 3 -Dream On trở lại đầy mới lạ

Cuộc thi là một sân chơi thường niên dành cho sinh viên chuyên ngành Kinh doanh thể thao & Tổ chức sự kiện (KDTT & TCSK) đang theo học môn Sáng tạo sự kiện. Cuộc thi giúp cho sinh viên ứng dụng những kiến thức đã học, thỏa sức sáng tạo nhiều ý tưởng mới về các loại hình sự kiện khác nhau, và đặc biệt là sản phẩm mô hình sân khấu được thực hiện từ chính bàn tay khéo léo của các bạn sinh viên. Cuộc thi chú trọng vào tính sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo tính thực tế, tạo tiền đề cơ sở vững chắc cho sinh viên chuyên ngành có mong muốn khởi nghiệp về ngành sự kiện trong tương lai.

Tiếp nối thành công từ 2 mùa trước, cuộc thi trở lại mùa 3 với tên gọi "Cuộc thi Sáng tạo sự kiện năm 2024 - Dream On": một hành trình kỳ diệu, vượt qua mọi ranh giới, hãy cứ ước mơ và biến nó trở thành hiện thực. Ban tổ chức (BTC) đã đưa ra một đề bài khá mới lạ cho các bạn sinh viên: PERSONAL WEDDING, với mong muốn tìm ra các chuyên viên tổ chức tiệc cưới - Wedding Planner đầy sự sáng tạo và đam mê.

Cuộc thi diễn ra với chuỗi các sự kiện kể đến như: Kickoff, Talkshow, Đêm nhạc "Dream On" và Chung kết trao giải. 
 

tallshow-sang-tao-sụ-kien

Trong buổi Talkshow “Từ Giấc Mơ Hóa Hiện Thực”, anh Phùng Đình Huy - Founder Phùng Đình Huy Wedding Planner đã có những chia sẻ về con đường làm nghề cũng như kinh nghiệm thực chiến của anh suốt 10 năm làm việc trong lĩnh vực tiệc cưới đến các bạn sinh viên.
 

talkshow-chup-anh-luu-niem

Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả sau buổi trò chuyện.

Tiếp nối hoạt động Talkshow, là đêm nhạc DREAM ON với sự góp mặt của hơn 1800 bạn khán giả. Tại đây các bạn đã được thưởng thức giọng ca của các bạn ca sĩ trẻ đến từ Nhạc viện TP.HCM, và các bạn sinh viên CLB Guitar G4U - Trường Đại học Tôn Đức Thắng. 

Hoat-dong-dem-nhac-Dream-on

Không chỉ là không gian thưởng thức âm nhạc, tại đây các bạn sinh viên đã được tận mắt ngắm nhìn các mô hình sự kiện đến từ 17 đội thi. Với nhiều góc nhìn, tiếp nhận ý kiến từ khán giả để lựa chọn giải thưởng "Dự án được yêu thích nhất" là một cơ hội để các bạn sinh viên chuyên ngành rèn luyện được thêm nhiều kỹ năng mềm như: khả năng trình bày, khả năng thuyết phục,...

Và sau hơn một tháng tranh tài, vượt qua 17 đội thi ở vòng loại thì 07 dự án chung cuộc đã chính thức góp mặt tại vòng Chung kết Cuộc thi Sáng tạo Sự kiện mùa 3 – DREAM ON diễn ra vào sáng 05/04/2024 tại hội trường 10F - TDTU.

Chung-ket-trao-giaimo-hinh-giai-nhat

Mô hình giải Nhất chung cuộc, đồng thời cũng là Dự án được yêu thích nhất cuộc thi.

mo-hinh-giai-Nhi

Mô hình giải Nhì

mo-hinh-giai-Ba

Mô hình giải Ba và giải thưởng do chuyên gia bình chọn: Wedding Planner Choice

Chung-ket-chup-hinh-luu-niem

Các đội chung kết chụp ảnh lưu niệm của Ban giám khảo cuộc thi
(ThS Phạm Thanh Anh Khoa – Phụ trách khoa Khoa Học Thể Thao;  Anh Phùng Đình Huy – Founder Phùng Đình Huy Wedding Planner; ThS Hoàng Lê Duy – Phó Trưởng Khoa Mỹ Thuật Công Nghiệp; ThS Võ Minh Hiếu – Giảng viên khoa Khoa Học Thể Thao.)