Nhảy đến nội dung
Bóng rổ nữ TDTU 2812

Sinh viên FSS dẫn dắt đội tuyển bóng rổ nữ TDTU vô địch Giải bóng rổ sinh viên TP.HCM năm 2022

Ngày 28/12/2022 vừa qua, Đội tuyển bóng rổ nữ Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã bảo vệ thành công ngôi vị vô địch bóng rổ sinh viên TP.HCM trong 3 năm liên tiếp.

Trong giải đấu lần này, các cô gái đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc với hàng loạt pha ném bóng ngoài khu vực 3 điểm, cách rổ 6,25m. Một số cái tên nổi bật kể đến có: Sinh viên Phan Hoàng Tuyết Minh, Hoa Phan Thanh Vy và Phạm Xuân Nghi. Thành công với 14 quả ném 3 điểm, các cô gái đã xuất sắc chiến thắng đội bạn với tỷ số chung cuộc 74 - 60. 

Đặc biệt, đồng hành cùng đội tuyển nữ trong giải lần này là Huấn luyện viên (HLV) Từ Văn Tài - hiện đang là sinh viên của Khoa Khoa học thể thao. Cùng với Thầy Lê Trần Minh Nghĩa hiện đang là Giảng viên cơ hữu của Khoa KHTT, cũng là HLV trưởng phụ trách cả hai đội tuyển nam - nữ TDTU.

Khoa KHTT hiện đang đào tạo Ngành Quản lí Thể dục thể thao với 2 chuyên ngành chính: (1) Chuyên ngành Kinh doanh thể thao & Tổ chức sự kiện, (2) Chuyên ngành Golf. Với chương trình đào tạo hội nhập, luôn tạo điều kiện để sinh viên phát triển kỹ năng bản thân và tiếp cận thực tế từ sớm.

Đội tuyển bóng rổ Nữ

Đội tuyển bóng rổ nữ TDTU rạng rỡ trước giờ ra trận

Từ Văn Tài

Sinh viên Từ Văn Tài - Huấn luyện viên chính lần này của đội tuyển bóng nữ TDTU,
hiện Tài đang là sinh viên Khoa KHTT.

Minh Minh

Phan Hoàng Tuyết Minh, cô gái xuất sắc với 8 quả ném 3 điểm vào rổ đội bạn

Khán giả vui

Niềm vui của cổ động viên như tiếp thêm tinh thần chiến đấu cho các cô gái của chúng ta

Chào kết

Chiến thắng với tỷ số 74-60

Nguồn ảnh: Bóng rổ TV