Nhảy đến nội dung
gap-go-ket-noi-doanh-nghiep

Chương trình gặp gỡ kết nối Doanh nghiệp 2024

Chiều ngày 30/03/2024, Khoa Khoa học thể thao (KHTT) - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) tổ chức Chương trình gặp gỡ kết nối Doanh nghiệp 2024 và Chào mừng 7 năm thành lập Khoa. Chương trình được tổ chức nhằm Kỷ niệm 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/03/1946 - 27/03/2024), chào mừng 07 năm ngày thành lập Khoa Khoa học thể thao (27/03/2027 - 27/03/2024). Song đó là chương trình tri ân Quý đối tác doanh nghiệp đã đồng hành cùng Khoa trong suốt những năm vừa qua.Chương trình hướng đến mục tiêu mở rộng mối quan hệ hợp tác, tăng cường sự gắn kết giữa Khoa và Doanh nghiệp trong việc đào tạo, sử dụng nguồn nhân lực.

Tham dự chương trình có Ông Tăng Khắc Quý - Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp và Cựu sinh viên TDTU; PGS.TS. Trịnh Trung Hiếu - Giáo sư cố vấn của Khoa KHTT; TS. Nguyễn Sĩ Hà - Trưởng bộ môn Quản lý thể thao; GS.TS. Kai Pauling - Giáo sư chuyên ngành Quản lý thể thao, cùng với đại diện của hơn 30 doanh nghiệp thân hữu, và tập thể Giảng viên, Viên chức và Sinh viên Khoa KHTT. 

Mở đầu chương trình, ThS. Phạm Thanh Anh Khoa - Phụ trách Khoa đã có những chia sẻ về những thành tựu mà Khoa đã đạt được trong công tác đào tạo, giảng dạy, và nghiên cứu khoa học. Song song, là phần Báo cáo tổng kết hoạt động "Hợp tác doanh nghiệp” trong 7 năm qua của ThS. Nguyễn Thoại Quỳnh Như, Giảng viên Khoa KHTT - Cán bộ phụ trách Hợp tác doanh nghiệp.

ThS-Pham-Thanh-Anh-Khoa-phat-bieuBao-cao-hoat-dong-hop-tac-doanh-nghiep

Tại phiên thảo luận đóng góp ý kiến, đại diện các doanh nghiệp thân hữu đã trực tiếp trao đổi, cũng như có những đóng góp thiết thực liên quan đến công tác đào tạo sinh viên. Qua đó, Khoa có cơ sở để cập nhật - bổ sung kiến thức trong chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy, đáp ứng nhu cầu thực tế của Doanh nghiệp.

Doanh-nghiep-dong-gop-y-kien

Đặc biệt hơn, Công ty CP The New District, The New Gym đã trao phần học bổng trị giá 5 triệu đồng cho sinh viên Nguyễn Hoàng Mai Yến - Uỷ viên BCH Hội Sinh viên Việt Nam TDTU, xếp loại Giỏi 3 năm liên tiếp và tham gia tích cực các hoạt động cộng đồng.

Trao-hoc-bong-cho-sinh-vien

Trong chương trình, Khoa cũng tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty CP đầu tư thể thao Việt - Vietsports và Trung tâm văn hóa thể thao quận 7, hứa hẹn những cơ hội mới cho các bạn sinh viên Khoa KHTT được học tập và trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp.

Ky-ket-hop-tac-doanh-nghiep

Chương trình được diễn ra trong không khí vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công trong việc thúc đẩy mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa Khoa/Trường và các doanh nghiệp.