Nhảy đến nội dung
KU_FSS

Sinh viên chuyên ngành Golf tham gia chương trình trao đổi quốc tế tại Thái Lan

Đào tạo ngành Quản lý thể dục thể thao - Chuyên ngành Golf không chỉ là xu hướng, mà còn tạo ra nguồn nhân lực có chuyên môn cho nền công nghiệp Golf tại Việt Nam. Với thời gian đào tạo bậc cử nhân 4 năm, gồm 4 học kỳ thực tập và nhiều hoạt động trải nghiệm, cũng như thực hành tại các sân golf và giải đấu trong nước. Khoa KHTT luôn tạo mọi điều kiện tốt nhất để sinh viên được cọ xát, tiếp cận với môi trường học tập quốc tế hoá. Minh chứng là chương trình "Student Exchange Program" vừa diễn ra từ ngày 24-28/07/2023 tại Trường Đại học Kasetsart, Thái Lan dành cho các bạn sinh viên năm 3 và năm 4. Với lượng kiến thức lý thuyết tích luỹ từ ghế nhà trường, kinh nghiệm thực tập tại các doanh nghiệp, đây sẽ là cơ hội để các bạn vận dụng và kiểm chứng khi bước ra môi trường quốc tế. 

Cùng xem qua một số hình ảnh đáng nhớ trong chương trình:

KU_1

Sinh viên gặp mặt và gửi lời chào đến các Giáo sư, Thầy/ Cô tại Trường Đại học Kasetsart, Thái Lan trong ngày đầu gặp mặt.

KU_2

Trải nghiệm đánh golf tại sân golf 9 hố toạ lạc trong khuôn viên trường. Tham gia cùng các Giáo sư và sinh viên là thành viên câu lạc bộ Golf KU.

KU_3

Tiếp nối hoạt động giao lưu golf, các bạn sinh viên trong ngày đi sân thực tế tại Dynasty Golf & Country Club, Thái Lan. Hoạt động vừa là trải nghiệm mới, vừa là cơ hội để giao lưu và học hỏi với các bạn sinh viên CLB Golf KU.

KU_13

Sinh viên ngành Golf tham gia thi đấu đánh-giá-năng-lực do KU tổ chức.

KU_4

School Tour - Sinh viên được nghe giới thiệu về quy mô cũng như lịch sử của KU.

KU_6

Lớp học Weight Training cho người chơi golf được tổ chức bởi Thầy Passapong Piromkam - Khoa Giáo dục thể chất và Thể thao.

KU_7

Sinh viên chuyên ngành golf và sinh viên KU chụp ảnh lưu niệm sau hoạt động giao lưu văn hoá như múa, hát và trò chơi dân gian mang đậm chất xứ sở chùa vàng.

KU_9

Tham gia buổi gặp gỡ với sinh viên KU, ThS. Lê Trần Minh Nghĩa (K.KHTT) đã có bài chia sẻ về nền công nghiệp Bóng rổ tại Việt Nam.

KU_10

ThS. Trần Thị Mỹ Hảo chia sẻ về nền công nghiệp Golf nói chung tại Việt Nam cũng như chương trình học chuyên ngành Golf tại Khoa KHTT Trường Đại học Tôn Đức Thắng.

KU_12

Các bạn sinh viên nhận được chứng nhận hoàn thành chương trình trao đổi sinh viên
từ trường KU, Thái Lan.