Nhảy đến nội dung
STSK

Cuộc thi "Sáng tạo sự kiện": Tìm kiếm nhà sáng tạo tài ba

Với mong muốn nhằm khơi gợi tính sáng tạo trong cộng đồng sinh viên Khoa Khoa học thể thao (KHTT) - Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU), cũng như tạo môi trường học thuật để các bạn được thoả sức thể hiện tài năng của bản thân. Khoa KHTT đã tổ chức cuộc thi Sáng tạo sự kiện với chủ đề Don't Be Shine, mang ý nghĩa rằng mỗi cá nhân trong nghề tổ chức sự kiện hãy để cho chính sáng phẩm và sự sáng tạo của mình toả sáng.

Cuộc thi trải qua 2 vòng tuyển chọn, sau 2 tháng với 6 đội thi có ý tưởng độc đáo và mới lạ sẽ hiện thực hoá ý tưởng bằng mô hình mô phỏng cùng với proposal trình bày trước Ban giám khảo. Sự đánh giá chuyên môn từ Bà Phạm Thị Dung (Phó tổng giám đốc Công ty TNHH Nón Xanh - Green Hat), Ông Hoàng Lê Duy (Phó trưởng Khoa MTCN - TDTU) cùng ThS. Phạm Thanh Anh Khoa (Phó trưởng Khoa - Phụ trách Khoa KHTT).

Với tiêu chí mong muốn khai phá các nhà sáng tạo tài ba, cũng như tìm kiếm chủ đề mới lạ và có tính ứng dụng cao. Vòng chung kết của cuộc thi chính thức khép lại vào ngày 26/05/2023 tại Hội trường 10F - TDTU với sự tham gia của hơn 100 bạn sinh viên và các đội dự thi.

Một số hình ảnh đáng nhớ của cuộc thi:

tặng quà

ThS. Phạm Thanh Anh Khoa tặng cúp và quà lưu niệm cho Ban giám Khảo

Dự thi

Các đội dự thi thuyết trình về dự án của nhóm, có các hình thức thuyết trình đa dạng như trình diễn trang phục áo dài truyền thống, kể chuyện, hoặc dẫn chuyện như hướng dẫn viên du lịch,... nhằm tạo sự mới lạ trong việc truyền đạt thông tin đến Ban giám khảo cuộc thi.

Giải Nhất

Nhóm chiến thắng với chủ đề "TRASHION" được Ban giám khảo nhận xét với sự chỉn chu trong cách thuyết trình, proposal của dự án cũng như mô hình. Tuy nhiên, nhóm cũng nhận được sự góp ý chuyên môn từ Giám khảo Hoàng Lê Duy về cách sử dụng mô hình sự kiện để làm nổi bật ý tưởng của dự án.

Mô hình

Các thành viên nhóm Trashion chụp ảnh cùng mô hình do chính nhóm sáng tạo nên.