Nhảy đến nội dung
Tuyen sinh

Ngày hội truyền thống Trường Đại học Tôn Đức Thắng 2022

Sáng ngày 24/9/2022, Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) long trọng tổ chức lễ kỷ niệm Ngày hội truyền thống của Nhà trường. Đặc biệt, sự kiện có ý nghĩa lớn nhằm chào mừng 25 năm thành lập Trường (24/9/1997 - 24/9/2022) với chủ đề “TDTU - 25 năm - Khát vọng đến thành công”.

Đến tham dự Ngày hội truyền thống TDTU 2022 có TS. Vũ Anh Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Trần Trọng Đạo - Chủ tịch Hội đồng khoa học đào tạo, Quyền Hiệu trưởng cùng quý thầy cô là lãnh đạo, giảng viên, viên chức, cựu sinh viên và hơn 10.000 sinh viên đang theo học tại TDTU.

Về phía đối tác tổ chức, doanh nghiệp thân hữu có sự hiện diện của nhiều khách mời là đối tác thân hữu và đại diện của nhiều doanh nghiệp có hợp tác với Trường.

Chương trình được tổ chức hoành tráng với các tiết mục biểu diễn ấn tượng của sinh viên, cựu sinh viên TDTU và phần diễu hành của các khoa, trung tâm và phân hiệu của Trường. Sân vận động của TDTU tràn ngập sắc màu và không khí hân hoan, xúc động về hành trình 25 năm xây dựng và trưởng thành của Đại học Tôn Đức Thắng.

Ngày hội có ý nghĩa quan trọng trong việc giáo dục truyền thống và lòng tự hào trong viên chức, sinh viên, niềm tin vào sự phát triển bền vững của Đại học Tôn Đức Thắng và khát vọng vươn tới những thành công lớn hơn.

Ngày hội truyền thống TDTU 2022 gồm các nội dung: Lễ khai mạc với các hoạt động diễu hành, đồng diễn tạo hình trên sân vận động; Chương trình TDTU kết nối Fair Illumination và Festival âm nhạc Light up. Chương trình dự kiến thu hút 20.000 sinh viên, giảng viên, viên chức tham dự.

Là một cơ sở giáo dục uy tín, hiện đại và tiện nghi nhất tại Việt Nam, TDTU không ngừng phát huy các giá trị cốt lõi, liên tục nâng cao chất lượng để đào tạo những thế hệ sinh viên không chỉ giỏi chuyên môn mà còn vững vàng trong kỹ năng và nhận thức; năng động, sáng tạo và sẵn sàng hòa nhập trong xu hướng toàn cầu hóa.

Xem video buổi Lễ tại: https://youtu.be/avkhW_LhoJk

tdtu

TS. Vũ Anh Đức - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường phát biểu khai mạc.

tdtu

TS. Trần Trọng Đạo - Chủ tịch Hội đồng khoa học đào tạo, Quyền Hiệu trưởng.

tdtu

Lãnh đạo Nhà trường thực hiện nghi thức bắn pháo hoa khai mạc.

tdtu

TS. Vũ Anh Đức và TS. Trần Trọng Đạo trao học bổng cho sinh viên.

 

Các đơn vị thuộc Trường diễu hành.

Các tiết mục đồng diễn đặc sắc của sinh viên TDTU.