Nhảy đến nội dung
GD

Đại học Tôn Đức Thắng kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam

Ngày 20/11/2020, Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 38 năm Ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2020). Nhiều cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp thân hữu đã đến thăm, gửi hoa chúc mừng tập thể thầy cô giáo Nhà trường.

Đầu buổi sáng, toàn thể giảng viên-viên chức đã đến dâng hương trước Tượng đài Bác Tôn; sau đó là các hoạt động thể thao, đón tiếp sinh viên - cựu sinh viên đến thăm hỏi, chúc mừng thầy cô và kết thúc với chương trình Lễ tri ân vào buổi chiều.

Đến dự buổi lễ có đại diện của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam; Đảng ủy khối Đại học, Cao đẳng TP. Hồ Chí Minh; Lãnh đạo phường Tân Phong, Quận 7; các tổ chức, doanh nghiệp thân hữu; các thầy cô là thành viên Hội đồng sáng lập, Hội đồng trường các thời kỳ; giảng viên, viên chức và đại diện sinh viên, cựu sinh viên TDTU.

Phát biểu tại Lễ tri ân, TS. Trần Trọng Đạo, Đại diện trường gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tập thể thầy cô giáo, viên chức, các thầy cô làm công tác quản lý đã và đang đóng góp sức mình cho sự nghiệp giáo dục và cho sự phát triển bền vững của TDTU.

Tại buổi lễ, Lãnh đạo Nhà trường đã trân trọng tặng hoa tri ân đến các thầy cô đã sát cánh với trường từ những ngày đầu thành lập đến dự lễ. Nhà trường cũng đã tổ chức vinh danh các thầy cô là giảng viên, viên chức đã gắn bó với trường trong suốt 10, 15 và 20 năm qua. Tập thể sinh viên cũng đã tặng hoa tri ân cho các thầy cô đại diện cho các khoa.

Chương trình văn nghệ do sinh viên thực hiện đã đem lại nhiều cảm xúc cho thầy cô giảng viên, viên chức. Trong ngày lễ quan trọng này, tất cả những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đều xứng đáng được vinh danh.

Một số hình ảnh hoạt động ngày 20/11/2020 tại TDTU:

 

Các cơ quan, đơn vị thân hữu đến thăm và chúc mừng tập thể thầy cô TDTU. Ảnh trên: Đại diện Đảng ủy, Ban giám đốc Công an TP. Hồ Chí Minh đến thăm và tặng hoa chúc mừng. Ảnh dưới: Đại sứ quán Campuchia đến gửi hoa chúc mừng.

 

 

 

Giảng viên, viên chức dâng hương trước Tượng đài Bác Tôn. Đây là nét văn hóa đặc trưng của Đại học Tôn Đức Thắng, thể hiện lòng biết ơn của thế hệ sau đối với công lao của những người đi trước.

 

 

 

Thầy cô cùng chụp hình tập thể ngay sau Lễ dâng hương. Sự gắn kết của tất cả các thành viên TDTU sẽ làm nên những điều tuyệt vời.

 

 

Sinh viên hào hứng với màn nhảy flashmob chúc mừng. Đây là món quà bí mật được các bạn sinh viên hẹn nhau tập luyện và biểu diễn tặng thầy cô.

 

 

Nhiều thầy cô cũng tham gia màn nhảy với sinh viên. Không khí sôi động và thân thiện đã gắn kết các thành viên TDTU với nhau.

 

 

 

 

 

Các thầy cô cũng hết mình với những hoạt động thể thao tại Nhà thi đấu.

 

Tại buổi lễ, TS. Trần Trọng Đạo đã thay mặt giảng viên-viên chức TDTU tặng hoa tri ân các thầy cô có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Trường từ những ngày đầu thành lập đến dự lễ.

 

 

Những bó hoa tươi thắm dành tặng thầy cô của mình là sự thể hiện tinh tế nhất. Trong Lễ tri ân, sinh viên đã tặng hoa cho các thầy cô đại diện tập thể giảng viên, viên chức của các khoa.

 

 

 

 

Chương trình văn nghệ với chủ đề "Màu thời gian..." đã đem lại nhiều cảm xúc cho thầy cô và những người tham dự.