Nhảy đến nội dung
du-an-khoi-nghiep-sinh-vien-khtt

Sinh viên Khoa KHTT đạt giải Khuyến khích cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp sinh viên TDTU 2023

Cuộc thi Tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp sinh viên TDTU 2023 được tổ chức nhằm tạo môi trường cho các bạn sinh viên có cơ hội sáng tạo, phát triển và hiện thực hoá các ý tưởng/ dự án mang lại giá trị tích cực cho xã hội. Vào ngày 28/11/2023, tại vòng chung kết của cuộc thi đã diễn cuộc tranh tài của 11 ý tưởng/ dự án với 2 vòng thi đầy thách thức: Trình bày ý tưởng và trả lời câu hỏi tình huống từ Hội đồng Giám khảo.

Đồng hành cùng các ý tưởng/ dự án khởi nghiệp với nhiều chủ đề đa dạng, nhóm sinh viên Khoa Khoa học thể thao đã mang đến cuộc thi dự án "Trung tâm giáo dục tích hợp giải trí thể thao MOONLIGHT". Dự án hướng đến các bạn nhỏ trong độ tuổi Tiểu học, tạo môi trường trải nghiệm các lớp học thể thao tự chọn giúp hoàn thiện phát triển cả trí tuệ và thể chất cho các em. Ngoài việc xây dựng môi trường giáo dục đa chiều, dự án còn cung cấp cấp các dịch vụ tiện nghi như đưa - đón và dinh dưỡng cho các bạn nhỏ mà phụ huynh chưa có nhiều thời gian dành cho con.

Poster-du-an-MOONLIGHT

Trung tâm Giáo dục tích hợp giải trí Thể thao MOONLIGHT: Dạy và học các kiến thức thuộc chương trình đào tạo và các lớp thể chất từ cơ bản đến nâng cao; kiêm dịch vụ đưa đón học sinh

sinh-vien-thuyet-trinh-du-an-khoi-nghiep-TDTU-2023

Nhóm sinh viên thuyết trình về ý tưởng/ dự án trước Hội đồng Giám khảo: Sinh viên Nguyễn Minh Anh, Phạm Thiên Ân, Trương Hoàng Ân, và Lê Thị Hồng Yến (Ngành Quản lý thể dục thể thao - CN: Kinh doanh thể thao & Tổ chức sự kiện)

sinh-vien-KHTT-giai-khuyen-khich

Dự án đạt Giải khuyến khích chung cuộc

Đồng hành cùng các bạn sinh viên trong cuộc thi lần này là ThS. Hoàng Thị Thu Hà và ThS. Nguyễn Thoại Quỳnh Như. Bằng những kiến thức từ môn học Khởi sự Doanh nghiệp và kinh nghiệm hướng dẫn của 02 cô, nhóm đã xuất sắc đạt Giải khuyến khích chung cuộc tại vòng Trường, và là 1 trong 5 Ý tưởng/ dự án được tham gia cuộc thi "Học sinh, sinh viên với ý tưởng khởi nghiệp lần thứ VI - SV Start Up 2023" cấp Bộ. 

Sau cuộc thi, sinh viên Nguyễn Minh Anh - Trưởng nhóm dự án có chia sẻ: "Em rất vui mình và tự hào khi nhận được kết quả. Đây là thành quả bằng sự cố gắng của cô trò chúng em, tiếp thêm động lực để tụi em thử sức mình với lĩnh vực khởi nghiệp." 

chup-anh-tap-the

Top 5 dự án tại vòng Chung kết chụp ảnh lưu niệm cùng Ban tổ chức cuộc thi "Tìm kiếm ý tưởng khởi nghiệp sinh viên TDTU 2023"