Nhảy đến nội dung
Trao giải NCKH 2023

Sinh viên Khoa KHTT đạt giải Khuyến khích Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học - Euréka lần thứ 25

Ngày 26/11/2023, Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học - Euréka lần thứ 25 năm 2023 đã diễn ra tại Đại học Quốc gia TP.HCM. Sinh viên Trường Đại học Tôn Đức Thắng đạt nhiều giải cao tại cuộc thi, trong đó nhóm sinh viên Khoa Khoa học thể thao đạt giải Khuyến khích lĩnh vực Kinh tế với đề tài: "Investigating the Impact of Ethnocentrism and National Pride on Media Consumption In Sport Event: The Moderating role of Media Content Trustworthiness”.

Cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học - Euréka do Thành Đoàn TPHCM và Đại học Quốc gia TPHCM phối hợp tổ chức. Vòng chung kết Khai mạc vào ngày 24/11/2023 với sự tham gia của 565 sinh viên là tác giả, nhóm tác giả của 178 đề tài khoa học xuất sắc được tuyển chọn.

SV và GV Khoa KHTT

Nhóm sinh viên: Nguyễn Thị Mỹ Tình, Trần Châu Thi, Đinh Trần Tiến Duy
và GVHD TS. Lê Quang Trạng, ThS. Phùng Thị Thu Thủy - Giảng viên Khoa Khoa học thể thao.

NCKH SV

Vòng Chung kết được tổ chức với nhiều hoạt động như thuyết trình đề tài trước Hội đồng Khoa học; tham quan các công trình trọng điểm và các di tích lịch sử của TP.HCM. Cuộc thi năm nay có sự góp mặt của 500 các nhà khoa học đến từ các trường đại học, viện nghiên cứu, sở ban ngành và các doanh nghiệp để thẩm định chuyên môn chọn ra các đề tài nghiên cứu xuất sắc của Giải thưởng.