Nhảy đến nội dung
Winner Flashmod 2023

Sinh viên Khoa KHTT "toả sáng" - Giành Giải nhất cuộc thi Flashmod - Shine Your Pride

Nằm trong chuỗi hoạt động Chào mừng Kỷ niệm 26 năm thành lập Trường Đại học Tôn Đức Thắng, cuộc thi nhảy Flashmod với chủ đề "Shine Your Pride" được tổ chức cùng sự tham gia đông đủ của 16 Khoa trực thuộc Trường. Với tinh thần năng động, tự tin và thể hiện đúng bản sắc của Khoa Khoa học thể thao, các bạn sinh viên FSS đã có màn trình diễn đầy thuyết phục và giành được vị trí Nhất bảng trong cuộc thi vào sáng ngày 23/09/2023.
Khoa Khoa học thể thao hiện đang đào tạo ngành Quản lý thể dục thể thao, với 02 chuyên ngành là Kinh doanh thể thao & Tổ chức sự kiện cùng chuyên ngành Golf. Ngoài những giờ học tập lý thuyết, các hoạt động sinh viên luôn được Khoa chú trọng và tạo mọi điều kiện tốt nhất để các bạn vui chơi, cũng như thể hiện sức trẻ của chính mình.

Cùng xem lại một số hình ảnh ghi lại trong cuộc thi:

FSS and friends

Nguồn năng lượng dồi dào, và tinh thần vui tươi - bản sắc đặc trưng của sinh viên FSS

Audiences

Các cổ động viên của FSS trước khi cuộc thi bắt đầu
 

Flashmod

Sinh viên FSS hoà vui cùng các bạn sinh viên TDTU trong tiết mục cuối cùng trước khi công bố kết quả Cuộc thi

Flashmod_2

"Tiết mục được dàn dựng thể hiện đúng tinh thần của Khoa Khoa học thể thao, sự kết hợp đa dạng đạo cụ và sử dụng chúng một cách hợp lí đã khiến tiết mục để lại ấn tượng tốt với hội đồng ban giám khảo" - Trích nhận xét của của Hội đồng Ban Giám Khảo cuộc thi

Winner

 Giải nhất Cuộc thi Flashmod 2023 - Shine Your Pride

Nguồn Ảnh: TDTU, STDT