Nhảy đến nội dung
Uprace

Khoa KHTT tham gia chạy bộ cùng Uprace 2023 gây Quỹ Học bổng Vừ A Dính

Ngày 21/10/2023 các Thầy/ Cô Khoa Khoa Khoa học thể thao (FSS) đã tham gia sự kiện chạy bộ UpRace 2023 nhằm gây quỹ ủng hộ cho Quỹ học bổng Vừ A Dính tổ chức tại Trường Đại học Tôn Đức Thắng (TDTU).

Chương trình chạy bộ vì cộng đồng trên nền tảng UpRace 2023 được triển khai từ ngày 06/10/2023 đến hết ngày 29/10/2023 là một trong số những hoạt động được hưởng ứng mạnh mẽ. Từ khi phát động đến nay đã có 2.498 thầy cô và sinh viên Trường tham gia chạy liên tục trên nền tảng Ứng dụng UpRace. Qua đó thể hiện tấm lòng tương thân tương ái, ở tinh thần phụng sự và ý thức thực hiện trách nhiệm xã hội – điều mà bất cứ người con nào đã từng sống, học tập và làm việc tại TDTU.

Với sứ mạng “Giáo dục, nghiên cứu và sáng tạo để phát triển nhân loại bền vững”, Trường Đại học Tôn Đức Thắng luôn ý thức được vai trò, trách nhiệm xã hội của Trường Đại học không chỉ dừng lại ở việc giáo dục đào tạo, mà còn phải góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng, xã hội, và con người. Giải chạy bộ vì cộng đồng UpRace 2023 nhằm gây quỹ ủng hộ cho Quỹ học bổng Vừ A Dính - Quỹ học bổng bảo trợ cho các học sinh, sinh viên dân tộc thiểu số có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo không khí vui tươi, phấn khởi năm học mới, thúc đẩy phong trào rèn luyện sinh viên Trường; đồng thời lan tỏa hình ảnh tốt đẹp của TDTU đến với cộng đồng, xã hội. Góp phần trong một sự kiện ý nghĩa lần này, các Thầy/ Cô và sinh viên FSS cũng đã tích cực tham gia, đóng góp và tạo giá trị lan toả đến với cộng đồng sinh viên nói riêng và xã hội nói chung.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong sự kiện:

FSS check in

Các Thầy/ Cô check in trước giờ chạy

Khởi động

Các Thầy/ Cô và sinh viên khởi động trước giờ chạy

Xuất phát

Chuẩn bị xuất phát

Thành tích

TS. Võ Hoàng Duy - Phó Hiệu trưởng TDTU trao giải cho các Thầy/ Cô có  thành tích tốt tại sự kiện

Trao học bổng

ThS. Phạm Thanh Anh Khoa - Phụ trách Khoa Khoa học thể thao, Phó BTC trao giải TOP 6 vận động viên là sinh viên