Nhảy đến nội dung
Vô địch SV7

HLV Nguyễn Đình Long dẫn dắt đội bóng nam TDTU lên ngôi Vô địch Giải Bóng đá 7 người Sinh viên toàn quốc

Vòng chung kết và Lễ Bế mạc giải bóng đá 7 người Sinh viên toàn quốc lần 2 - năm 2023, đã diễn ra vào chiều ngày 18/10/2023 tại sân vận động Trường Đại học Tôn Đức Thắng

Tham dự Lễ bế mạc có sự hiện diện của ông Đỗ Văn Nhật - Ủy viên BCH Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (LĐBĐVN), ông Võ Minh Trí - Ủy viên BCH, Phó Trưởng Ban Trọng tài LĐBĐVN, ông Vũ Đình Hoàng Tùng - Tổng Thư ký, Hội Thể thao Đại học và Cao đẳng chuyên nghiệp Việt Nam.

Về phía TDTU, có sự tham dự của TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU và TS. Lê Tấn Phát - Phó Trưởng Khoa Khoa học thể thao TDTU. 

Thầy Đạo

TS. Trần Trọng Đạo - Hiệu trưởng TDTU tham dự Lễ Bế mạc

Giải bóng đá 7 người Sinh viên toàn quốc lần 2 năm - 2023 diễn ra từ ngày 10-18/10/2023, với 32 đội bóng tham dự từ các trường Đại học và Cao đẳng trên toàn quốc. Trải qua 16 trận cầu hấp dẫn với nhiều bất ngờ và những cung bậc cảm xúc khác nhau, đội tuyển bóng đá nam TDTU đã xuất sắc ghi danh vào trận chung kết cùng với Trường Đại học Thủy lợi (TLU). Tại trận Chung kết chiều ngày 18/10/2023, với tinh thần thi đấu đầy quyết tâm, Đội tuyển bóng đá Nam TDTU đã cố gắng bám sát, phòng thủ và có những pha bóng tấn công đầy uy lực, mang đến trận cầu mãn nhãn, đầy kịch tính với kết thúc bằng tỉ số 2 - 1 nghiêng về TDTU và chính thức trở thành Tân vương của mùa giải. Kết thúc trận Chung kết, Đội tuyển bóng đá Nam TDTU còn có Thủ thành Trần Quang Đạt giành danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất Giải đấu. 

Thủ môn xuất sắc

Trao giải Thủ môn xuất sắc nhất Giải đấu cho thủ thành Trần Quang Đạt đến từ Đội bóng Nam TDTU

Sự kiện là cơ hội tuyệt vời để sinh viên khẳng định bản lĩnh và đam mê với môn thể thao vua, hướng đến xây dựng cộng đồng thể thao cho các bạn trẻ và đóng góp vào sự phát triển chung của nền thể thao nước nhà.

Khán giảLễ Bế Mạc

TS. Trần Trọng Đạo – Hiệu trưởng TDTU và Đội bóng Nam TDTU nâng Cúp mừng chiến thắng lên ngôi Vô địch Giải Bóng đá 7 người Sinh viên toàn quốc lần 2 - năm 2023

Bên cạnh thành công của đội tuyển không thể bỏ qua sự dẫn dắt tuyệt vời của HLV Nguyễn Đình Long - Thầy hiện đang là Giảng viên của Khoa Khoa học thể thao Trường Đại học Tôn Đức Thắng. Dù ở bất cứ mùa giải nào, Thầy luôn là người đồng hành với đội tuyển, luôn ân cần và tỉ mỉ đối với các học trò của mình.

Thầy NĐLHLV NĐL

HLV Nguyễn Đình Long trong giờ huấn luyện đội tuyển