Nhảy đến nội dung
Citigym

Chương trình làm việc và trao đổi hợp tác giữa khoa Khoa học thể thao và CITIGYM

Nhằm thực hiện chủ trương của nhà trường trong việc mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp và mục tiêu chất lượng của Khoa; Quảng bá hình ảnh của Khoa Khoa học thể thao nói chung và trường Đại học Tôn Đức Thắng nói riêng đến các doanh nghiệp. Chiều ngày 02/06 vừa qua, khoa Khoa học thể thao đã có buổi làm việc và trao đổi với Công ty cổ phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym.

Buổi làm việc đã mở ra cơ hội cho sinh viên khoa Khoa học thể thao được tuyển dụng, cọ sát, tăng cơ hội được thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp uy tín như CITIGYM.

CITIGYM là một trong những thương hiệu thuộc hệ sinh thái Nova Services của tập đoàn Nova Group, được biết đến là một thương hiệu phòng tập nổi tiếng với chất lượng 5 sao. Vì vậy việc hợp tác giữa FSS và CITIGYM sẽ góp phần mang lại những trải nghiệm và quyền lợi tốt nhất cho sinh viên khi theo học tại khoa Khoa học thể thao. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại buổi làm việc:

FSSĐại diện Khoa Khoa học thể thao - trường ĐH Tôn Đức Thắng 

CitigymĐại diện CITIGYM

CitigymHai bên trao đổi các nội dung và thống nhất ở nhiều lĩnh vực

CitigymThS. Phạm Thanh Anh Khoa – Phụ trách Khoa KHTT chụp ảnh và trao quà lưu niệm cùng Ông Phan Ngọc Khoa – Phó Giám đốc Kinh doanh CITIGYM

CitigymĐại diện doanh nghiệp và khoa KHTT trao quà và chụp ảnh lưu niệm